Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Dọn ra ngoài sống là Lân đã làm tổn thương mẹ

Dọn ra ngoài sống là Lân đã làm tổn thương mẹ

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 27/11/2012, 14:44 GMT+7 Dọn ra ngoài sống là Lân đã làm tổn thương mẹ Không có gì không thể chấp nhận, chỉ là do bản thân mình có muốn hay không thôi. Đừng làm tổn thương người mà bạn thật sự yêu thương và kính trọng, quan trọng hơn đó là người thân duy nhất trên cõi đời này của bạn đó.> Sau 25 năm phát

Sau 25 năm phát hiện chị gái là mẹ ruột tôi

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 27/11/2012, 08:39 GMT+7 Sau 25 năm phát hiện chị gái là mẹ ruột tôi Một ngày, có người đàn ông lạ hẹn gặp tôi. Ông đưa kết quả xét nghiệm ADN, nói là cha tôi và khẳng định Huyền không phải chị gái, mà chính là mẹ ruột của tôi. Tôi thấy đời mình như một kịch bản phim ngớ ngẩn và vô lý do một đạo diễn thất

Mẹ Lân đã phải sám hối lỗi lầm 25 năm rồi

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 27/11/2012, 14:02 GMT+7 Mẹ Lân đã phải sám hối lỗi lầm 25 năm rồi Chị của bạn rất bản lĩnh khi điều hành công ty suốt 5 năm nhưng vì sao suốt 25 năm qua chị phải sống khép kín như vậy? Vì lỗi lầm, tuổi trẻ dại khờ, tình yêu... và vì bạn nữa đó. Bạn là con trai duy nhất mới thực sự đáng trách.> Sau 25 nă

Lân hãy nghĩ đến nỗi khổ mẹ đẻ đã phải chịu đựng

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 27/11/2012, 10:47 GMT+7 Lân hãy nghĩ đến nỗi khổ mẹ đẻ đã phải chịu đựng Tôi thấy người không may là chị gái - mẹ bạn hiện giờ. Suốt thời gian tuổi trẻ phải chịu nhiều đau khổ, bằng chứng là chị sống âm thầm, ít giao tiếp.> Sau 25 năm phát hiện chị gái là mẹ ruột tôi Chẳng có gì là khó khi biết chị là

Hãy nói khi mẹ vẫn còn đây

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 27/11/2012, 10:56 GMT+7 Hãy nói khi mẹ vẫn còn đây Hãy nói đi điều con muốn nói. Đừng chờ đến lúc mẹ ngủ say. Giấc ngủ dài chẳng bao giờ dậy. Ngàn năm ngăn cách chẳng ngày mai. Có lẽ anh lớn tuổi hơn tôi, một bài thơ tôi thấy rất hay, muốn gửi đến Anh thay những gì tôi muốn nói. Chúc anh mau vui, mau tìm

Lân thật may mắn vì còn có mẹ bên cạnh

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 27/11/2012, 09:54 GMT+7 Lân thật may mắn vì còn có mẹ bên cạnh Không gì thiêng liêng bằng tình mẫu tử. Lân đang bị sốc nặng nhưng chị Huyền có lẽ đang buồn và lo lắng nhiều hơn vì hằng ngày chị không còn nhìn thấy Lân nữa.> Sau 25 năm phát hiện chị gái là mẹ ruột tôi Đọng lại sau câu chuyện của Lân là

Em tự nhủ sẽ không tin đàn ông có vợ nữa

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 27/11/2012, 10:32 GMT+7 Em tự nhủ sẽ không tin đàn ông có vợ nữa Mình chưa bao giờ đi quá giới hạn, có chăng là đôi ba lời tình cảm không quá sướt mướt. Sao chị lại phản ứng gay gắt như vậy? Em đã day dứt suốt thời gian qua, nhưng giờ em hiểu ra là không phải do em, do anh với một người khác. Hóa ra anh là

Là chị hay mẹ đều đáng được trân trọng

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 27/11/2012, 10:30 GMT+7 Là chị hay mẹ đều đáng được trân trọng Mình được sinh ra trên đời này đã là một đặc ân, không gì có thể đền đáp được công ơn của mẹ chứ chưa nói đến việc được dưỡng dục. Vậy mà chị ấy đã dành cả một ân tình như thế, bạn phải yêu thương mẹ nhiều hơn nữa nhé. Chạy trốn không phải là

Hãy vị tha cho những lỗi lầm của thế hệ trước

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 27/11/2012, 09:44 GMT+7 Hãy vị tha cho những lỗi lầm của thế hệ trước Chị hay mẹ Huyền không còn quan trọng nữa, cái quan trọng là tình cảm gắn bó của hai người. Đừng làm chị Huyền buồn nữa nhé, chỉ đã buồn gần 20 năm rồi còn gì.> Sau 25 năm phát hiện chị gái là mẹ ruột tôi Chào Lân!Mình hiểu cảm nhận

Mẹ đang rất cần sự an ủi từ Lân

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 27/11/2012, 09:36 GMT+7 Mẹ đang rất cần sự an ủi từ Lân Người phụ nữ mà bạn yêu thương, kính trọng vừa là mẹ vừa là chị gái, đã chịu sự uất ức trong từng ấy năm và phải sống trong im lặng một khoảng thời gian quá dài. Như thế quả thật là quá sức chịu đựng rồi đấy bạn ạ.> Sau 25 năm phát hiện chị gái là

Mời quý khách đăng tin bán nhà , mua nhà tại mua nhà,bán nhà.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét