Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

5 cách giảm giá nhà lợi cho cả khách mua và chủ địa ốc

5 cách giảm giá nhà lợi cho cả khách mua và chủ địa ốc

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 27/11/2012, 10:38 GMT+7 5 cách giảm giá nhà lợi cho cả khách mua và chủ địa ốc Lựa chọn phương thức giảm giá không phù hợp có thể dẫn đến phản tác dụng. Vậy giảm giá thế nào để không tạo tâm lý chờ đợi, nghi ngờ về chất lượng, tiến độ cho khách hàng? >Cơ hội mua nhà giá rẻ nằm trong tay chúng ta Dưới đ

Cơ hội mua nhà giá rẻ nằm trong tay chúng ta

mua nhà,bán nhà


Thứ năm, 20/9/2012, 00:00 GMT+7 Cơ hội mua nhà giá rẻ nằm trong tay chúng ta Gần đây chúng ta thấy một số dự án tung ra nhà gíá rẻ, tuy nhiên khi mua nhà cần rất lưu ý đến các điều khoản hợp đồng, năng lực nhà đầu tư, phải tìm hiểu kỹ về tiến độ, chất lượng.... >Đại gia bất động sản đua hút khách bình dân>Hy

Tôi lương 3 triệu vẫn giàu hơn khối người 10 tỷ

mua nhà,bán nhà


Thứ bảy, 24/11/2012, 00:59 GMT+7 Tôi lương 3 triệu vẫn giàu hơn khối người 10 tỷ Bạn có 1 tỷ đồng trong tài khoản là bạn giàu? Đúng là bạn giàu hơn người có vài trăm triệu thật, nhưng bạn lại nghèo hơn người có 10 tỷ đồng rồi.> Nhiều người nghèo thích phô trương xe ga, iPad Nhiều người có 10 tỷ đồng nhưng tinh

Cách chống gian lận khi đổ xăng

mua nhà,bán nhà


Thứ năm, 20/9/2012, 16:07 GMT+7 Cách chống gian lận khi đổ xăng Tuyệt đối không nên trả tiền trước Tôi đã từng phải mất 1 giờ đồng hồ ngồi đợi để nhân viên bán xăng kiểm tra nhưng kết quả mình vẫn phải mất tiền. Sự việc như sau: Như mọi ngày tôi thường ghé vào cây xăng dầu trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp

Mua xăng 500.000 đồng bị ăn gian 300.000

mua nhà,bán nhà


Chủ nhật, 25/11/2012, 11:00 GMT+7 Mua xăng 500.000 đồng bị ăn gian 300.000 Khi tôi bước xuống xe thì chị ta đã bắt đầu bơm xăng, nhưng lúc lên xe tôi phát hoảng khi đổ 500 nghìn đồng mà chỉ được một phần tư bình, trong khi bình thường phải được một nửa. Tôi liền quay lại làm cho ra lẽ...>Cách chống gian lận khi

6 lý do khiến người Việt còn nghèo

mua nhà,bán nhà


Chủ nhật, 25/11/2012, 07:00 GMT+7 6 lý do khiến người Việt còn nghèo Tôi thường giúp đỡ người nghèo bằng lời khuyên, biện pháp khắc phục khó khăn và giúp họ nên làm thế nào để thành công và vượt qua khó khăn. Tôi chỉ thực sự muốn giúp đỡ những người đã cố gắng làm việc nhưng vẫn nghèo. > Tôi lương 3 triệu vẫn g

Đổ xăng có 20 nghìn đồng mà lằng nhằng mãi

mua nhà,bán nhà


Thứ sáu, 28/9/2012, 00:50 GMT+7 Đổ xăng có 20 nghìn đồng mà lằng nhằng mãi Đổ 20.000 đồng mà kim đồng hồ xăng trên xe vẫn không nhích lên, tôi thắc mắc thì các nhân viên bán xăng rất khó chịu và đuổi :Thôi đi đi!.>Tuyệt đối không trả tiền trước khi đổ xăng Ngày 26/9/202, tôi đi học về lúc khoảng 9h tối và ghé

Nhiều người nghèo thích phô trương xe ga, iPad

mua nhà,bán nhà


Thứ tư, 21/11/2012, 10:01 GMT+7 Nhiều người nghèo thích phô trương xe ga, iPad Người nghèo rất muốn khoa trương, khi có tiền họ thay điện thoại đời mới, laptop mới, xe tay ga mới, du lịch dài ngày... và sau đó lại bắt đầu chu kỳ kiếm tiền => tiêu tiền... >Người giàu chính đáng không tiêu tiền ngu ngốc/Những

10 năm nay tôi chỉ gặp người làm thuê lười biếng

mua nhà,bán nhà


Thứ bảy, 24/11/2012, 08:05 GMT+7 10 năm nay tôi chỉ gặp người làm thuê lười biếng Hầu hết những người chúng tôi thuê chỉ làm được một thời gian ngắn rồi bỏ. Họ lười quá, chỉ muốn giàu thật nhanh, không chịu học hỏi nên vẫn mãi nghèo.>Nhiều người nghèo thích phô trương xe ga, iPad Thật khó phân biệt giầu nghèo

Người giàu chính đáng không tiêu tiền ngu ngốc

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 20/11/2012, 09:48 GMT+7 Người giàu chính đáng không tiêu tiền ngu ngốc Những người làm giàu lên bằng năng lực, bằng mồ hôi nước mắt của mình thì sẽ không tiêu tiền một cách ngu ngốc như những người giàu lên do cơ hội, do gian lận.>Người Việt thích có 10 tỷ nhưng thiếu tham vọng lớn Ở đâu cũng có nhữn

Mời quý khách đăng tin bán nhà , mua nhà tại mua nhà,bán nhà.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét