Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Thầy giáo trường tôi chuyên lừa tình sinh viên

Thầy giáo trường tôi chuyên lừa tình sinh viên

mua nhà,bán nhà


Thứ hai, 17/12/2012, 09:30 GMT+7 Thầy giáo trường tôi chuyên lừa tình sinh viên Anh ấy chung sống với sinh viên và đồng nghiệp cùng thời gian. Hiện tại sau khi chia tay em sinh viên 9x, anh đang yêu em sinh viên 8x khác. Quy định trường đại học này cấm không cho thầy trò yêu nhau, trong khi anh và sinh viên sống v

Sống trong dằn vặt vì từng nghiện cờ bạc

mua nhà,bán nhà


Thứ hai, 17/12/2012, 10:25 GMT+7 Sống trong dằn vặt vì từng nghiện cờ bạc Tôi đang cảm thấy phải sống những ngày đen tối nhất. Không phải vì tôi vẫn tham gia cờ bạc mà vì bố mẹ, vợ con luôn đay nghiến, không ngày nào là không bị chửi mắng thậm tệ, mặc dù cũng gần 40 tuổi rồi. > Chồng lại ngựa quen đường cũ với

Từng mất 10 tỷ đồng vì cờ bạc

mua nhà,bán nhà


Chủ nhật, 16/12/2012, 22:12 GMT+7 Từng mất 10 tỷ đồng vì cờ bạc Tôi từng báo nhà 3,4 lần mà vẫn chưa bỏ được. Lý do chưa bỏ được vì mỗi lần báo nhà chỉ dám báo một nửa và trong đầu nghĩ một nửa còn lại sẽ cố gắng xoay sở. Nhưng ý nghĩ đấy hoàn toàn sai lầm, lại ngập trong nợ nần.> Chồng lại ngựa quen đường cũ v

Chồng lại ngựa quen đường cũ với tệ nạn xã hội

mua nhà,bán nhà


Chủ nhật, 16/12/2012, 09:48 GMT+7 Chồng lại ngựa quen đường cũ với tệ nạn xã hội Tôi khổ sở để vay tiền trả nợ lô đề cờ bạc cho anh và muốn giữ danh dự cho chồng nên đã giấu tất cả bố mẹ, anh em nội ngoại, không ai hay biết. 2 năm sau, tôi thấy có điều bất thường nên đã gặng hỏi anh thì

Chị San nên động viên nhiều hơn để chồng từ bỏ cờ bạc

mua nhà,bán nhà


Chủ nhật, 16/12/2012, 21:56 GMT+7 Chị San nên động viên nhiều hơn để chồng từ bỏ cờ bạc Chị nên ngồi lại nói chuyện, hỏi xem lý do vì sao anh ấy quay lại cờ bạc và phân tích về hậu quả nếu anh tiếp tục chơi. Bên cạnh đó chị nên tìm hiểu xem bạn bè, đồng nghiệp của chồng, xem có ai chơi hoặc nghiện cờ bạc hay không

Nhiều người tham lam nên mới dính vào cờ bạc

mua nhà,bán nhà


Chủ nhật, 16/12/2012, 21:10 GMT+7 Nhiều người tham lam nên mới dính vào cờ bạc Càng dấn vào cờ bạc thì lại càng thua lỗ, mặc dù mục đích đánh là để làm những việc có ích chứ không phải những người đánh mà mục đích là để ăn chơi, sa đọa. Mục đích thì cũng tốt nhưng mỗi tội mình ngày nào cũng đánh thì không bao giờ

Bạn tôi

mua nhà,bán nhà


Chủ nhật, 16/12/2012, 07:40 GMT+7 Bạn tôi Khi buồn bã, thất vọng, tôi nghĩ về bạn như một liều thuốc xoa dịu tâm hồn đang dậy sóng. Chúng ta không cần phải lúc nào cũng kè kè, nhưng là những người bạn luôn sát cánh bên nhau. Chuyện là tôi có người bạn thật đặc biệt và tôi muốn nói về bạn, người bạn qua thời gian

Nghề nào cũng có những anh chàng Sở Khanh

mua nhà,bán nhà


Thứ hai, 17/12/2012, 11:24 GMT+7 Nghề nào cũng có những anh chàng Sở Khanh Anh ấy là giáo viên, và giáo viên cũng như người bình thường, không hơn không kém, cũng chẳng thể có quy định thầy giáo và sinh viên yêu nhau cả. Nghề nghiệp và tình yêu không liên quan đến nhau đâu bạn.> Thầy giáo trường tôi chuyên lừa

Bi kịch của hoa khôi đại học có chồng nghiện bồ bịch

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 18/12/2012, 11:22 GMT+7 Bi kịch của hoa khôi đại học có chồng nghiện bồ bịch Anh ta cặp hết người này tới người khác. Về nhà còn đánh đập và chửi mình hết sức ngoa ngoắt. Mình không thể tập trung làm được việc gì, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến ly hôn và cái chết.> Muốn hủy hôn khi ngày cưới cận kề Chào Kh

Mời quý khách đăng tin bán nhà , mua nhà , nhà đất tại mua nhà,bán nhà.com , tin nhà đất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét