Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

NTB: Chủ tịch HĐQT đã bán 2,4 triệu cổ phiếu

NTB: Chủ tịch HĐQT đã bán 2,4 triệu cổ phiếu

mua nhà,bán nhà


NTB: Chủ tịch HĐQT đã bán 2,4 triệu cổ phiếu 4/1/2013 | 18:12Hiện, ông Trần Kim Minh đã giảm tỷ lệ sở hữu tại Công trình giao thông 584 từ 22,44% xuống 16,4%. NTB thoái vốn ở công ty con Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM thông báo giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và khai thác công

SHB sang tay gần 23 triệu cổ phiếu

mua nhà,bán nhà


SHB sang tay gần 23 triệu cổ phiếu 4/1/2013 | 12:42Nếu HNX gây chú ý với SHB giao dịch bùng nổ 22,8 triệu cổ phiếu trong phiên cuối tuần thì HOSE cũng tăng nhiệt khi nhiều blue-chip đua chạm trần kéo Vn-Index tăng 6,79 điểm, lên 426,06 điểm. Chứng khoán TP HCM trượt nhẹ khi mở cửa phiên giao dịch cuối tuần. Đợt 1,

Dự án Hattoco được tiếp nguồn để tái khởi động

mua nhà,bán nhà


Thứ bảy, 5/1/2013, 14:20 GMT+7 Dự án Hattoco được tiếp nguồn để tái khởi động Sáng 5/1, chủ đầu tư chung cư Hattoco (Hà Đông – Hà Nội) tuyên bố tái khởi động dự án sau một năm dừng thi công do thiếu vốn.> Tái khởi công dự án 400 triệu USD tại Hà Nội Động lực để Công ty cổ phần tư vấn Đầu tư Xây dựng Ba Đì

Các hộ dân Copac phản đối phí chung cư quá cao

mua nhà,bán nhà


Thứ bảy, 9/10/2010, 16:42 GMT+7 Các hộ dân Copac phản đối phí chung cư quá cao Sáng 9/10, gần 100 người mua căn hộ Copac (quận 4, TP HCM) treo băng rôn phản đối chủ đầu tư về các quy định bất hợp lý trong tòa nhà, nhiều khoản thu chót vót, trong đó, phí giữ ôtô lên đến 1,8 triệu đồng một tháng. > Phí quản lý ch

Tái khởi công dự án 400 triệu USD tại Hà Nội

mua nhà,bán nhà


Thứ tư, 21/10/2009, 13:02 GMT+7 Tái khởi công dự án 400 triệu USD tại Hà Nội Sau hơn 4 tháng phải dừng do khó khăn về tài chính, dự án nhà ở cao cấp, văn phòng cho thuê, khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm... có tên gọi Hanoi City Complex sẽ được tái khởi công vào ngày 22/10. Dự án có tổng vốn đầu tư lên tới hơn

Mua đất công ty phân lô có cần công chứng

mua nhà,bán nhà


Mua đất công ty phân lô có cần công chứng? TTO - * Tôi dự định mua 1 mảnh đất khoảng 55m2 trong tổng diện tích lớn 1.300m2 của công ty A để xây nhà ở (dự kiến năm sau xây). Công ty A chia lô đất 1.300m2 thành 20 mảnh đất trong bản đồ phân lô họ vẽ tỉ lệ 1/200, mỗi mảnh diện tích đều lớn hơn 50m2 nhưng nhỏ

Mua đất giấy tay không đủ điều kiện tách thửa

mua nhà,bán nhà


Mua đất giấy tay không đủ điều kiện tách thửa TTO - * Năm 2010, tôi có mua một miếng đất ở Bình Dương do chủ đầu tư tự phân nền với tổng diện tích 67m2 (5,6m X 10m, nở hậu). Bên chủ đầu tư có làm giấy tay mua bán và hứa sẽ hỗ trợ vào đồng hồ điện, sổ KT3; sau đó nếu khu vực này được lên phường, họ sẽ hỗ trợ

Thời hạn trả tiền trong mua bán nhà

mua nhà,bán nhà


Thời hạn trả tiền trong mua bán nhà? TTO - * Theo hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất ký ngày 5-1-2009 giữa tôi và bà T. (không có chứng nhận của địa phương), miếng đất có diện tích 45m2 ở Hóc Môn (TP.HCM), trên đất có nhà cấp 4, có giá trị thỏa thuận 8.718 đôla Úc, thanh toán làm hai lần. Lần mộ

Tôi có được gia hạn giấy phép xây dựng

mua nhà,bán nhà


Tôi có được gia hạn giấy phép xây dựng? TTO - * Tôi có một miếng đất sổ đỏ thổ cư ở Hóc Môn diện tích 8x15m2. Tháng 7-2011 tôi có xin giấy phép xây dựng (2 căn nhà). Tháng 8-2011 tôi tiến hành xây dựng nhà và do kinh phí không đủ nên đến tháng 11-2012 tôi mới xây xong 1 căn. Vậy cho tôi hỏi giấy phép của tôi

Thủ tục tách sổ hồng có chung chủ quyền

mua nhà,bán nhà


Thủ tục tách sổ hồng có chung chủ quyền TTO - * Vợ chồng anh tôi tặng cho riêng tôi (đã có gia đình) một nửa diện tích đất nhà ở 74,4m2 (nhà trong hẻm thứ 2, ở phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM). Thực tế vợ chồng anh tôi đang ở trên căn nhà với diện tích đất 4x9,3m (cộng với căn nhà đã sửa lại một trệt

Mời quý khách đăng tin bán nhà , mua nhà , nhà đất tại mua nhà,bán nhà.com , tin nhà đất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét