Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Hà Nội: Không đặt trụ sở Viện Toán tại Mễ Trì

Hà Nội: Không đặt trụ sở Viện Toán tại Mễ Trì

mua nhà,bán nhà


Ngày 4-1-2013, Văn phòng Chính phủ đã có Thông báo số 05/TB-VPCP, thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải về điều chỉnh Quy hoạch chi tiết khu vực Mễ Trì – Khu trung tâm hội chợ triển lãm Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Theo đó, Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia tại Mễ Trì đã được Thủ tướng Chính ph

TPHCM: Quy hoạch lại bến Bạch Đằng

mua nhà,bán nhà


TPHCM sẽ quy hoạch, nâng cấp và bố trí lại bến tàu, cầu tàu tại bến Bạch Đằng cũng như quy hoạch các bến bãi, cầu tàu tại các quận 1, 8, 9, huyện Cần Giờ và Củ Chi để phát triển du lịch đường sông.   Du khách lên tàu tại bến Bạch Đằng, TPHCM - Ảnh: Đào Loan

Thu nhập từ bất động sản sẽ được miễn thuế

mua nhà,bán nhà


Theo dự thảo Nghị định về Luật Thuế TNCN, thu nhập trên 9 triệu đồng/tháng mới phải nộp thuế. Đặc biệt, thu nhập từ bất động sản như chuyển nhượng, thừa kế… lại được miễn nộp thuế. Ngày 9/1, Bộ Tài chính đã hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật thuế TNCN và Luật sửa đổi, bổ sung một s

Tầng cao xây dựng tại Nam Sài Gòn sẽ chỉ còn 3-3,5 tầng

mua nhà,bán nhà


Khu đô thị mới Nam TPHCM với tổng diện tích 2.975 héc ta đến năm 2020 sẽ là nơi sinh sống của khoảng 500.000 người. Trong đó, diện tích dành để xây dựng nhà ở toàn khu là 725 héc ta, tầng cao xây dựng trung bình toàn khu là 3 - 3,5 tầng.   Phối cảnh một dự án nhà

Khi mua nhà cần có những giấy tờ gì

mua nhà,bán nhà


Câu hỏi: Xin chào Café Luật, Tôi dự định mua 1 căn nhà để ở, gần đây đọc trên báo có rao bán căn nhà phù hợp với túi tiền của tôi. Nhưng do đây là lần đầu mua nhà nên tôi ko nắm rõ giấy tờ và cách thức chuyển nhượng. Vậy cách thức chuyển nhượng ra sao và đòi hỏi phải có giấy tờ như thế nào? Làm cách nào để t

Ba mẹ tặng đất cho con có cần chữ ký của tất cả các con hay không

mua nhà,bán nhà


Câu hỏi: Ba mẹ em muốn tặng 2 công đất cho anh cả, vợ của anh cả chở Ba em tách khẩu 2 công đất đó cho anh cả, nhưng không hiểu sao, người chủ sở hữu lại là chị dâu đứng tên! Vậy cho em hỏi, trong trường hợp này cấp xã và cấp Huyện có làm sai không, vì trong 5 anh chị em còn lại, không có ký tên xác nhận cho hay

Hợp đồng ủy quyền mua căn hộ

mua nhà,bán nhà


Câu hỏi: Xin cho hỏi: Tôi có mua một căn hộ tại Tp.HCM, tôi đã đóng được 75% giá trị căn hộ. Hiện tại tôi đang đi du học ở nước ngoài, tôi có thể ủy quyền cho Mẹ tôi ở Việt Nam làm tất cả mọi thủ tục như: Đóng số tiền 25% giá còn lại cho chủ đầu tư, giao dịch mua bán nhà… Nếu làm giấy ủy quyền tôi có cần đi lên P

Ly hôn nhưng chưa chia tài sản có được quyền bán nhà không

mua nhà,bán nhà


Câu hỏi: Kính gửi Café Luật! Tôi muốn bán nhà nhưng vợ tôi đã đi nước ngoài vậy tôi phải làm những thủ tục gì? Căn nhà là tài sản chung của 2 vợ chồng nhưng chúng tôi đã ly dị xong nhưng chưa chia tài sản. Kính mong quý Luật sư tư vấn giúp tôi Kính gửi Quý bạn đọc

"Happy" với dự kiến nới lỏng cho Tây mua nhà

mua nhà,bán nhà


Như đã đưa tin, Chính phủ dự định sẽ ban hành một nghị quyết về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường, giải quyết nợ xấu.   Phối cảnh một dự án căn hộ cao cấp tại Tp.HCM. Việt Nam hiện đang có những điều kiện chặt chẽ hơn so

Chung cư phải có căn hộ rộng 120m2

mua nhà,bán nhà


Theo Sài Gòn tiếp thị Theo một doanh nghiệp, biết xây căn hộ diện tích lớn sẽ khó bán nhưng không xây không được. Lý do, theo những quy định tại "Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam nhà ở cao tầng" do bộ Xây dựng ban hành năm 2004 thì một dự án chung cư để được cấp giấy phép phải có ba loại căn hộ: loại A có diện t

Mời quý khách đăng tin bán nhà , mua nhà , nhà đất tại mua nhà,bán nhà.com , tin nhà đất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét