Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Có sai lầm khi chờ anh bỏ vợ để cưới tôi

Có sai lầm khi chờ anh bỏ vợ để cưới tôi

mua nhà,bán nhà


Thứ tư, 26/12/2012, 12:49 GMT+7 Có sai lầm khi chờ anh bỏ vợ để cưới tôi? Yêu nhau gần 2 năm mà ngay cả đến bố mẹ cũng không biết. Bạn bè nghĩ tôi chưa có người yêu, giới thiệu hết người này đến người khác rồi bảo tôi kiêu căng, kén cá chọn canh. Còn anh bảo: không cần phải lo, anh không để em chết già đâu, ly dị

Người yêu lẩn tránh tôi vì anh mắc bệnh hiểm nghèo

mua nhà,bán nhà


Thứ năm, 17/1/2013, 11:03 GMT+7 Người yêu lẩn tránh tôi vì anh mắc bệnh hiểm nghèo Tôi muốn sinh con cho anh với hy vọng cuối cùng nhưng anh không chịu, vì lỡ xấu nhất xảy ra, tôi sẽ là vợ góa, con côi. Anh không đồng ý. Bây giờ anh đi qua một nước khác, rất xa Việt Nam vì anh muốn xa tôi, muốn tôi quên anh đi. T

Chồng sắp cưới thường xuyên chăn rau trên mạng

mua nhà,bán nhà


Thứ tư, 16/1/2013, 11:16 GMT+7 Chồng sắp cưới thường xuyên chăn rau trên mạng Anh hay đi tìm hàng, chăn rau và chia sẻ gái trên mạng. Nhìn những hàng dài những bài viết, lời nhắn mà anh xem hàng, check hàng, trao đổi email mà trái tim tôi như tan thành trăm mảnh. Tôi và bạn trai đã yêu, gắn bó với nhau được một t

Yêu vợ nhưng tôi yêu cả những thân hình vạm vỡ

mua nhà,bán nhà


Thứ năm, 17/1/2013, 17:11 GMT+7 Yêu vợ nhưng tôi yêu cả những thân hình vạm vỡ Tôi phát hiện mình yêu thích đàn ông sau khi lấy vợ được 4 năm. Tôi chưa bao giờ quan hệ xác thịt với người nào khác ngoài vợ, kể cả nam lẫn nữ, vì cuộc sống chăn gối của vợ chồng tôi vẫn nồng ấm. Nhưng thú thật, trong đầu tôi lúc nào c

Đau khổ khi yêu đơn phương máy bay bà già

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 15/1/2013, 09:54 GMT+7 Đau khổ khi yêu đơn phương máy bay bà già Tôi đến với chị bằng tình cảm chứ không phải tình thương. Chị là người cứng rắn, quyết không để tình cảm tôi vượt quá giới hạn nhưng tôi lại không muốn. Rồi chị cũng về với anh chỉ vì hai lý do: một là để bé có bố, hai là để tôi hạnh phúc bên

Em phải trả anh về với gia đình rồi

mua nhà,bán nhà


Thứ tư, 16/1/2013, 16:18 GMT+7 Em phải trả anh về với gia đình rồi Em không ăn không ngủ suốt mấy ngày nay, hết nằm khóc lại đứng dậy đi mà bước đi nào có vững, cảm giác như không thể nào bước qua nỗi đau này. Giá như anh cứ nói những câu thật tàn nhẫn, thay bằng xin lỗi em rất nhiều thì có lẽ em sẽ gào lên và qu

Vợ tôi vướng nợ nần nhiều tỷ đồng

mua nhà,bán nhà


Thứ tư, 16/1/2013, 14:35 GMT+7 Vợ tôi vướng nợ nần nhiều tỷ đồng Khi nghe vợ tôi khóc lóc báo sự việc xảy ra, chúng tôi quyết định bán hết cổ phần của tôi ở công ty, xe hơi Camry. Còn nhà và đất khó bán thì sang tên lại cho đại diện nhóm chủ nợ và xin khất vô thời hạn số nợ còn lại do đã hết sức khắc phục sự cố.&g

Anh giận mình vì không giữ được em

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 15/1/2013, 10:13 GMT+7 Anh giận mình vì không giữ được em Em đi mà anh vẫn không chấp nhận sự thật đó, cứ tự gạt mình, chỉ là giận hờn thôi. Nhưng không, thật sự em đã đi rồi, chúng ta không thể nào quay lại được nữa. Vậy là cái ngày em nói chia tay đã được một năm 4 tháng 16 ngày, mùa Giáng sinh lần thứ

Muốn tự tử vì vướng nợ nần

mua nhà,bán nhà


Thứ tư, 16/1/2013, 09:48 GMT+7 Muốn tự tử vì vướng nợ nần Tôi đã bị người ta lừa để rồi đi vay tiền người khác cho vay lại và bây giờ đang ở trong tình trạng vỡ nợ. Chồng con tôi chưa được hưởng một đồng tiền lãi nào từ tôi mang về vì tôi vừa làm được khoảng nửa năm thì chết. Lãi mẹ đẻ lãi con nên giờ dẫn đến tôi

Liên tục bị bạn trai lợi dụng tiền bạc

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 15/1/2013, 08:48 GMT+7 Liên tục bị bạn trai lợi dụng tiền bạc Càng lúc cô càng cảm thấy tính xài sang, vung tay quá trán của anh không có cách nào cứu vãn. Điều khiến cô buồn hơn cả là dường như anh không cảm thấy phiền hay áy náy khi những đồng tiền cô dành dụm đã bay biến cho những khoản nợ vô lý của riê

Mời quý khách đăng tin bán nhà , mua nhà , nhà đất tại mua nhà,bán nhà.com , tin nhà đất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét